10 วิธี รวยด้วย คาสิโน

ถ้าคุณรักการพนัน และ เสี่ยงโชคเป็นชีวิตจิตใจแบบผม    มันไม่ผิดหรอกที่ผมชอบเล่นการพนัน แต่ !!!  คุณต้องรู้ ลิมิตของคุณด้วย !   ผมเคยเสียบ่อยมากๆ และบางครั่งก็ได้เงินเยอะจนเหลือเชื่อ (โชคดีที่ บวก ลบแล้ว ก็ยังกำไรอยู่ อิอิ)

การพนันไม่เคยทำให้ใครรวย (วลีเด็ด สำหรับคนส่วนใหญ่พูด) การพนันนั้น ไม่ได้แย่เสมอไป เพราะการเล่นการพนันก็ทำให้ทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ๆ สนุกระทึก สูบฉีดอดีนาลีน  และให้ความสนุกที่ไม่เหมือนกิจกรรมอื่นๆ ถ้าเราเล่นให้เป็นกิจกรรมเพลินๆ  มันก็สนุกมากครับ มีลิมิต มีขอบเขต คาสิโนก็เป็นกิจกรรมผ่อนคลายที่สนุกมากๆ แถมบางทีมันยังทำให้เรา มีเงินติดไม้ติดมือ ตั้งแต่เงินน้อย จน ถึงเงินเยอะมากๆ (ผมเคยเจอคนที่เสียไพ่ 5 หมื่น ภายใน 2 ชม แต่เดินออกมาเล่น สล็อตแค่ 2,000 แล้วแจ็คพ็อต 150,000 บาท ภายใน 5 นาที มาแล้ว โชคดีมากกกกก)  แต่เราก็ไม่ควรหลวมตัวไปติดมันงอมแงมครับ  เอาล่ะ! ผมบ่นมานานละ เข้าเรื่องสะที เราจะมาพูด 10 วิธีชนะ คาสิโน ครับ




วิธีที่ 1: อย่าเล่นการพนันเพื่อหาเงิน (ใจจะนิ่ง ไม่เสียสมาธิ)

ผมแนะนำให้หวังว่าจะได้ความสนุก ได้ประสบการณ์ใหม่ๆมากกว่าเล่นเพื่อกำไรเยอะๆ ความหวังทำให้เรามีความสุข มีความตั้งใจ มีเป้าหมาย เช่น เสีย 10,000 หยุด กำไร 5,000 พอ  
 เราไม่ควรหวังว่าจะได้เงินจากการพนันในคาสิโน มากกว่าเป้าหมายที่กำหนด เพราะในกรณีที่เราไม่ลิมิต (เวลาเสียคนส่วนใหญ่จะถอนคืน เวลาได้คนส่วนใหญ่จะไม่พอ และจะมีโอกาสเสีย)
แล้วทุกครั้งที่ผิดหวังเรามักจะเสียมากขึ้น และมันจะทำให้คุณอยากได้มากขึ้นไปอีก (แพ้ก็อยากเอาคืน ชนะก็ได้ใจ)  แทนที่จะหวังได้เงิน ส่วนเรื่องเงินไม่ต้องหวังว่าจะได้ (แอบหวังลึกๆอยู่ดี อิอิ) เพราะถ้าไม่หวัง แล้วได้คุณจะมีความสุขกว่าเดิมครับ เพราะผลลัพธ์ดีเกินความคาดหมาย
วิธีที่ 2: เล่นกับโต๊ะที่คนเยอะเข้าไว้
นอกจากมีเพื่อนร่วมโต็ะที่ช่วยกันเชียร์และยินดีต่อกันแล้ว เพื่อนร่วมโต๊ะยังช่วยทำให้เราเสียตังน้อยลงต่อชั่วโมงด้วย แถมเรายังมีโอกาสดูว่า โต๊ะนั้นๆ เค้าท์การเดินเกมส์ เป็นแบบไหน เพราะว่าเวลามีคนเล่นเยอะขึ้น การเล่นแต่ละตาจะใช้เวลานานขึ้น เราก็ีมีโอกาสตัดสินใจ ทำให้เราได้เล่นน้อยตาลง และหมายความว่าโดยเฉลี่ยแล้วเราจะเสียตังค์ต่อชั่วโมงการเล่นน้อยลง หรือสามารถหาเงินจากโต๊ะนั้นได้นานขึ้น ขณะที่ยังได้ความสนุกเท่าเดิมครับ
วิธีที่ 3: เล่นคงที่เข้าไว้ ดีที่สุด
ง่ายๆครับ ในกรณีที่คุณเสีย แล้วทบ ยิ่งเล่นเยอะ ยิ่งเสียเยอะ    จากที่ผมเล่นมาเยอะมากพอสมควร ผมว่าการเล่น คาสิโน คือ หาโอกาสครับ ไม่ว่าจะเป็น โอกาสชนะ โอกาสเพิ่มจำนวนตาที่เล่น และโอกาสอื่นๆอีกมากมาย บลาๆ ดังนั้น ควรวางเงิน จำนวนเท่าๆกัน มากกว่าการเล่นแบบ ทบเงิน ซึ่งนอกจากจะลดจำนวนตาการเล่นเเล้วยัง ที่ให้คุณเสียแบบเท่าตัวด้วย แต่มีเทคนิคการเล่นทบด้วยนะครับ(จะอธิบายภายหลัง)
วิธีที่ 4: อย่าอิจฉาคนที่ชนะ และเกิดความโลภ 
การอิจฉาทำให้เราไม่มีความสุข และเกิดความโลภ และทำให้เราเล่นมากกว่าที่ควรจะเป็น โดยใช้ อารมณ์มากกว่าการเดินเกมส์ที่มั่นคง ถ้าอยากกำไร ต้องใจเย็นๆ ครับ อิอิ
วิธีที่ 5: กำหนดเวลา การเล่นที่ชัดเจน
นอกจากการ กำหนดลิมิตเงินแล้วเรา ควรกำหนดลิมิตเวลาการเล่นด้วย เช่น เล่น 1 ชม. หยุด 2ชม. อะไรแบบนี้ เพราะ นอกจากการกำหนดเวลา จะทำให้เราได้หยุดพักแล้วมันยังทำให้เราได้ตั้งสติ รวมถึงเราอาจเปลี่ยนไปเล่นอย่างอื่น แทนที่จะนั่งเครียด มากจนเกินไปครับ
วิธีที่ 6: ให้เล่นเกมส์ โต๊ะมากกว่า เกมส์ตู้!!
เล่นเกมส์ โต๊ะมากกว่า เกมส์ตู้ คืออะไร ก็คือให้เล่น เกมส์ประเภทสด (เช่น บาคาร่า รูเล็ต หรือไพ่อื่นๆ ที่ใช้คนจริง) มากกว่า เกมส์คอม (สล็อต ม้า และอื่นๆ) เพราะนอกจาก จะกันการโกงจากคอมพิวเตอร์แล้ว เกมส์โต๊ะส่วนมากจะ ดีไสน์มา แทบจะ 50/50 ทุกเกมส์ เน้นดวง มากกว่ากำหนดจากคอมพิวเตอร์ครับ * เหมือนผมเคยได้ยินกฏหมาย อเมริกาว่า ตู้สล็อตจะ จ่ายที่ 80/20 ครับ แต่สต็อตก็มีอัตราจ่ายที่สูงกว่า เกมส์สด หลายเท่านัก!! และก็ไม่รู้ว่าคาสิโนแถวบ้านเราจะ เซทค่า 80/20 ป่าว 55555 ดังนั่นเลี่ยงได้เลี่ยงครับ แต่ถ้าชอบก็เล่น เพราะ ผมก็เล่นบางครั้ง อิอิ

วิธีที่ 7: กล้าที่จะหยุด และ เปลี่ยนโต๊ะ
นักเล่นส่วนใหญ่รวมถึงผมเองด้วย อิอิ ช่วงแรกๆ มักจมอยู่กับโต๊ะ เวลาเสียไม่กล้าเปลี่ยนโต๊ะ กะถอนคืน จริงๆแล้วผมเชื่อเรื่องดวงมากกว่าความเก่งในเรื่องการพนันนะครับ ดังนั้น เวลาเราเสียติดๆกันเราควรหยุดดูไพ่เค้าท์ ไม่ก็เปลี่ยนโต๊ะครับ นอกจากจะช่วยเรื่องกำลังใจแล้ว เรายังอาจเปลี่ยนดวงเราได้ด้วยครับ แต่ถ้าโต๊ะนั้นดีแล้ว ก้ลุยเลยครับไม่ต้องเปลี่ยน คุณอาจรวยไม่รู้เรื่องจากโต๊ะนั้นก็เป็นได้ สาธุ อิอิ

วิธีที่ 8: เรียนรู้ เทคนิค เกมส์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ไพ่ เกมส์รูเล็ต และ เกมส์ตู้

อย่าว่าเกมส์คาสิโน จะเกิดมาเพื่อโกงเลย ผมว่าเกมส์คาสิโนก็เหมือนเกมส์โชว์หรือการแสดงต่างๆที่เราต่างเสียตังค์เข้าไปดู แต่คาสิโนแตกต่างที่มันมีผลตอบแทนเข้ากระเป๋าเราเท่านั้นเอง
เกมส์คาสิโนต่างๆ ล้วนมีทริคและข้อสังเกตุ ในการเล่นทั้งนั้น อันนี้ผมจะกล่าวเสริมเทคนิคต่างๆ ทั้งไพ่บาคาร่า สล็อต และ รูเล็ท อื่นๆ ในบทต่อๆไป ครับ

วิธีที่ 9: เล่นเพื่อทำเทรินโอเว่อร์ ไปแลกของรางวัล




คาสิโนและ ออนไลน์สมัยนี้มักมีเทิร์นโอเว่อร์เพื่อแลก ของรางวัลแลก ดังนั้นนแกจากเราจะชนะการพนันนั้นแล้วเรายังสามารถเอา เทิร์นโอเว่อร์นั้นไปแลกของรางวัลได้อีกด้วย ถือว่าเป็นการชนะสองต่อครับ ใครไม่ได้แลกก็เสียสิทธิเฉยๆเลย ผมเสียดายแทนครับ







วิธีที่ 10: กินฟรี!! มาแต่ตัว อิ่มยกแก๊ง คิดว่ามางานแสดงไม่ซีเรียส (ไม่เกี่ยวกับเกมส์)
ก็อย่างที่บอกครับ คาสิโนก็เหมือนเกมส์โชว์หรือการแสดงต่างๆที่เราต่างเสียตังค์เข้าไปดู แต่คาสิโนแตกต่างที่มันมีผลตอบแทนเข้ากระเป๋าเราเท่านั้นเองดังนั้นถือว่าเราพักผ่อนครับ และ คาสิโนส่วนใหญ่แถวบ้านเรา มักบริการอาหารฟรี ดังนั้นถ้าคุณเครียดจนเกินไป แนะนำให้ ออกจากเกมส์ มาหาอะไรทานเพลินๆ ก่อนที่จะกลับไปลุย สติจะมากขึ้นกำไรก็จะมากตามครับ รวมถึงเว็ปพนันบางเว็ปก็มีบริการเสริมให้ลูกค้าฟรีๆ ด้วยนะครับ อันนี้ LINE:@yoyo89 ผมแนะนำ อิอิ 

เอาละครับ ยังไงก็จบลงไปแล้วสำหรับบทความสั้นๆ ที่อาจเป็นเทคนิค หรือ ประโยชน์เล็กๆน้อยๆ ของใครก็ตามที่กำลัง อยากลองหรืออยากสนุกด้วยและดีไม่ดี อาจมีตังค์ติดกระเป๋าด้วย^^ ยังไงก็ขอให้ทุกท่านโชคดี เฮงๆ รวยๆ นะครับ ผมขอตัวไป เสี่ยงโชคก่อนนะครับ
*เรื่องของการเล่นอื่นๆ เทคนิคการเล่นจะกล่าวเสริมใน บท ต่อไปครับ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเล่น บาคาร่า เล่นบาคาร่าให้ได้เงิน เทคนิคบาคาร่า สูตรบาคาร่า

เทคนิค สูตร เล่นรูเล็ต อย่างไรให้ได้เงิน